CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI XE NÂNG NĂNG LƯỢNG MỚI BYD
Công ty BYD với 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xe nâng điện, chúng tôi tự hào là một trong những đơn vị uy tín cung cấp dịch vụ sửa chữa xe nâng tốt nhất hiện nay. Chúng tôi sở hữu kho hàng phong phú, đầy đủ linh kiện cho các loại xe nâng. Sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu cần bảo dưỡng, sửa chữa của khách hàng vào bất cứ lúc nào.
BYD luôn đảm bảo chất lượng cao nhất của dịch vụ bằng cách sửa chữa, bảo dưỡng miễn phí theo định kỳ, phục vụ 24/7. Chế độ sửa chữa, bảo trì chuyên nghiệp, nhanh chóng nhất, giúp hoạt động sản xuất kinh doanh của khách hàng không bị gián đoạn.
QUY TRÌNH SỬA CHỮA XE NÂNG:
Nhằm phục vụ khách hàng tốt hơn, dịch vụ nhanh hơn và dễ dàng kiểm soát chất lượng thì chúng tôi đã xây dựng quy trình như sau:
Bước 1: Tiếp nhận thông tin khách hàng
Khi nhận được cuộc gọi của Quý vị, BYD sẽ ghi lại: model xe, lỗi đang gặp và đưa ra 1 số chẩn đoán sơ bộ. Nếu là các lỗi đơn giản có thể hỗ trợ hướng dẫn từ xa thì chúng tôi sẽ hỗ trợ Quý khách miễn phí.
Bước 2: Tới kiểm tra xe trực tiếp
Đầu tiên chúng tôi sẽ kiểm tra các lỗi mà Quý khách yêu cầu trước. Sau đó, tiếp tục kiểm tra lại toàn bộ xe. Trong quá trình kiểm tra, tất cả các lỗi đều được ghi chép lại và giải thích nguyên nhân khiến phát sinh lỗi.
Bước 3: Chờ khách hàng duyệt báo giá và đề nghị sửa chữa (nếu có)
Bước 4: Tiến hành sửa chữa xe nâng khi nhận được yêu cầu từ khách hàng.
- Tiến hành sửa chữa theo báo giá (nếu có).
- Nếu có phát sinh, chúng tôi sẽ thông báo và giải thích với khách hàng. BYD không tự ý tiến hành sửa chữa khi chưa được khách hàng đồng ý.
- Nếu là sửa chữa lớn, chúng tôi sẽ cập nhật tiến độ sửa chữa cho khách hàng.
- Sau khi sửa xong, xe nâng được vệ sinh và kiểm tra lại các chi tiết vừa được sửa chữa.
Bước 5: Bàn giao xe
Đại diện phía khách hàng và kỹ thuật đại diện của chúng tôi sẽ cùng tiến hành kiểm tra và nghiệm thu. Các hạng mục sau khi kiểm tra đã đạt yêu cầu thì 2 bên ký xác nhận biên bản bàn giao, mỗi bên giữ lại 1 bản. Biên bản bàn giao sẽ là cột mốc để bắt đầu tính thời gian bảo hành.
Bước 6: Chăm sóc sau sửa chữa
Nhằm bảo vệ quyền lợi của khách hàng và nâng cao chất lượng dịch vụ. Sau thời gian sửa chữa, bộ phận chăm sóc khách hàng phía chúng tôi sẽ chủ động liên hệ với Quý khách. Nếu có bất kỳ khiếu nại, xe nâng đang có vấn đề hoặc có điều gì chưa hài lòng, hãy phản hồi ngay cho chúng tôi. Mọi vấn đề sau khi được tiếp nhận sẽ được xử lý và khắc phục ngay.
VÌ SAO NÊN SỬ DỤNG DỊCH VỤ SỬA CHỮA, BẢO DƯỠNG XE NÂNG CỦA BYD:
Yếu tố con người:
100% đội ngũ kỹ thuật của chúng tôi đều có nhiều kinh nghiệm sửa chữa với chuyên môn, tay nghề cao. Hàng năm, các thợ kỹ thuật đều được tham gia đào tạo để nâng cao tay nghề. Mặt khác, nội bộ công ty cũng tổ chức thi tay nghề định kỳ 1 năm 1 lần. Khi nhà sản xuất cho ra các công nghệ mới, BYD sẽ cập nhật ngay, nhằm phục vụ tốt tất cả các model xe. Điều mà chúng tôi tự hào nhất về nhân viên của mình đó chính là sự tâm huyết, sự nhiệt tình và nhạy bén trong chẩn đoán và phát hiện lỗi.
Cơ sở vật chất:
1. Xe tải lưu động:
Vì là đơn vị cung cấp dịch vụ sửa chữa lưu động nên công ty chúng tôi có nhóm thợ chuyên phục vụ khách hang trên phạm vi toàn quốc.
2. Kho phụ tùng luôn có sẵn:
Các hạng mục thay thế thường xuyên. Tốc độ hoàn thành công việc phụ thuộc rất nhiều vào phụ tùng thay thế. Do đó để giải quyết tính cấp bách, trong kho của BYD luôn có đầy đủ các thiết bị phụ tùng cần thiết. Ngoài ra, phụ tùng chúng tôi cung cấp đều là hàng nhập khẩu 100%. Do đó chất lượng xe sau khi được sửa chữa bảo đảm chạy ổn định, không tái lại lỗi.
3. Tính minh bạch:
Chúng tôi phát triển dịch vụ sửa chữa, bảo dưỡng xe nâng và tiếp cận khách hàng bằng cách ưu tiên tính minh bạch, hỏng đâu sửa đó, không gian dối với khách hang, cung cấp dịch vụ đáng tin cậy và trung thực nhất.
4. Ưu đãi:
Bảo dưỡng miễn phí theo định kỳ, phục vụ 24/7.
LIÊN HỆ:
Email chăm sóc khách hàng, phục vụ bảo trì, bảo dưỡng: dhp1976@126.com
Được làm việc và phục vụ các bạn là niềm vinh dự to lớn cho công ty BYD chúng tôi.
Xin trân trọng cảm ơn!