CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI XE NÂNG NĂNG LƯỢNG MỚI BYD
Kính gửi: Các Quý công ty đối tác và các doanh nghiệp trong và ngoài nước.
Chúng tôi rất lấy làm tiếc và xin lỗi vì đã khiến các bạn cảm thấy chưa hài lòng trong quá trình sử dụng chất lượng và dịch vụ của BYD. Trong quá trình làm việc hi vọng có thể nhận được lời góp ý từ các bạn để công ty có thể thay đổi và khắc phục kịp thời để phát triển tốt hơn trong tương lai.
Đối với những khiếu nại về yêu cầu trả hàng, các bạn có thể liên hệ trực tiếp với nhân viên Sale đã đồng hành cùng Quý khách trong thời gian qua để hai bên cùng nhau làm việc, đàm phán để tìm ra cách giải quyết có lợi nhất đối với người tiêu dùng.
Trong quá trình làm việc BYD mong nhận được lời góp ý của các bạn để công ty ngày càng hoàn thiện và phát triên hơn trong tương lai, khẳng định vị thế của mình trên thị trường trong và ngoài nước.
Chúng tôi rất biết ơn vì các bạn đã tin tưởng và đồng hành cùng BYD trong suốt thời gian qua.
Được làm việc và phục vụ các bạn là niềm vinh dự to lớn cho công ty BYD chúng tôi.
Xin trân trọng cảm ơn!